Restaurant Food Beverage Cuisine Menu Recipe Buffet Traditional Delicious Guide PopularRestaurant Food Beverage Cuisine Menu Recipe Buffet Traditional Delicious Guide PopularRestaurant Food Beverage Cuisine Menu Recipe Buffet Traditional Delicious Guide PopularRestaurant Food Beverage Cuisine Menu Recipe Buffet Traditional Delicious Guide PopularRestaurant Food Beverage Cuisine Menu Recipe Buffet Traditional Delicious Guide Popular

Friday, September 2, 2011

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา รวมร้าน อร่อยอิ่ม ริมเจ้าพระยา Chao Pra Ya Restaurant

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา รวมร้าน อร่อยอิ่ม ริมเจ้าพระยา Chao Pra Ya Restaurant ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา รวมร้าน อร่อยอิ่ม ริมเจ้าพระยา Chao Pra Ya Restaurant
ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา “ดี-ริเวอร์-รี” แหล่งพักผ่อน คลายเครียดหลังเลิกงานที่คุณต้องแวะมา! ด้วยบรรยากาศเป็นกันเองของการร้องเพลงแบบคาราโอเกะบนเวที ที่คุณสามารถโชว์ลีลาทั้งร้องทั้งเต้นได้เต็มที่และยังสามารถมองเห็นวิวสวยในยามค่ำคืนของแม่น้ำเจ้าพระยาขนาบข้างด้วยแสงสีของสะพานกรุงธน เรียกว่าร้องไปชมวิวไป ทำให้การร้องเพลงของคุณเป็นสุขยิ่งนัก

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา “Take a view House Restaurant” เป็นร้านอาหารในฝัน สวรรค์ใต้สะพานพระราม 8 ฝั่งธนบุรี เป็นร้านสไตล์บาหลีโมเดิร์น บรรยากาศโรแมนติกสุดแสนประทับใจ ชั้นล่างมีที่นั่งสบายหลากมุม หลายบรรยากาศ มีกำแพงม่านน้ำตกขนาดใหญ่ที่ช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายได้อย่างมาก หรือบริเวณลานเบียร์ที่มีโปรเจคเตอร์ยักษ์เหมาะสำหรับคอบอลเป็นอย่างยิ่งที่ไม่อยากพลาดฟุตบอลนัดสำคัญ ชั้น 2 มองเห็นสะพานพระราม 8 ที่สวยงามที่สุดและปลอดโปร่งโล่งสบาย หรืออยากจะร้องเพลงก็มี ห้องคาราโอเกะไว้ให้สุนกสุดมันส์กัน

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา “กินลมชมสะพาน” บรรยากาศสบายๆ รับลมธรรมชาติ แถมชมวิวสะพานพระราม 8 จากร้าน กับเสียงเพลงอันไพเราะ และอาหารมากมายที่สดและใหม่ตลอดวันให้เลือกสรรค์ เราแถบจะไม่อยากลุกไปไหน ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งร้านในรูปแบบสไตล์ไทยร่วมสมัย สร้างบรรยากาศโรแมนติกริมแม่น้ำเป็นอย่างยิ่ง

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา “เรือนเจ้าพระยา” รับลมเย็นๆ จากเรือนไม้ย้อนยุค เรือนไม้สไตล์ไทยแท้ตั้งแต่รัชกาลที่ 5 ซึ่งเป็นเรือนของเจ้าพระยาในสมัยนั้นด้วยเช่นกัน ด้วยบรรยากาศแล้วทำให้หวนรำลึกถึงบ้านเรือนไม้ริมน้ำสมัยก่อน ซึ่งเป็นที่มาของชื่อสวนอาหาร เน้นบรรยากาศสบายๆ คุยกันได้เรื่อยๆ มีทั้งให้สูดอากาศบริสุทธิ์ ข้างนอก หรือจะตากแอร์ฉ่ำใจ ด้านในก็มีบริการท่านได้เลือก อาหารเน้นไปทางสไตล์ ซีฟู้ด สดๆ และอาหารไทย – จีน ให้เลือกตามใจชอบ

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา “ร้านสองฝั่งคลอง" เป็นร้านอาหาร ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่ในเขต ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรีมีทั้งโซนริมแม่น้ำ และห้องโถงบรรยากาศ สบายๆ สามารถสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น และเป็นกันเองของตัวบ้านซึ่งเป็นห้องโถงใหญ่ สไตล์โคโลเนียล ที่เน้น งานไม้ และสีพาสเทล สบายตา ตกแต่งด้วยกรอบรูปและของสะสม ให้บรรยากาศ เหมือนบ้านสมัยโบราณโซนริมแม่น้ำ เปิดให้บริการช่วงเย็น เพื่อเพลิดเพลินกับบรรยากาศ ยามเย็นช่วงพระอาทิยต์ตกดิน และรับลมแม่น้ำสบายๆยาม

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา “สวนทิพย์” ร้านอาหารไทยที่ผสมผสานศิลปะวัฒนธรรมกับธรรมชาติได้อย่างลงตัวสิ่งปลูกสร้างภายในร้านจะเป็นลักษณะทรงไทย มีทั้งเรือนไทย เรือนปั้นหยา เรือนไทยไม่มีฝาตั้งอยู่รอบๆสวนขนาดใหญ่ซึ่งปลูกทั้งไม้ดอกไม้ใบ ให้ลูกค้าสามารถเดินชมได้ มีส่วนที่เป็นห้องปรับอากาศ และนั่งแบบ Open air ส่วนศาลาทรงไทยไม่มีฝารอบๆสวน จะจัดเป็นตั่งและเบาะรองนั่งกับพื้นสวนทิพย์บริการอาหารไทยรวมไปถึงอาหารพื้นบ้านที่หาทานยาก

ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา “ระเบียงทะเล” เป็นร้านเพื่อการพักผ่อนสำหรับครอบครัวและเพื่อนพ้อง สบายๆ ปล่อยตัวปล่อยใจ ไปกับบรรยากาศสไตล์ริมทะเล กับ อาหารซีฟู้ด ร่มสีขาวที่ให้ความรู้สึกสบาย สะอาด พบบรรยากาศทะเลได้ ทั้งๆ ที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ระเบียงทะเล(สาขาแรก)..เริ่มก่อตั้งปี พ.ศ.2541 (10ปี)ที่ ซอยบางปู72(เยื้ยงเมืองโบราณ สมุทรปราการ) ริมทะเลปากอ่าวไทย โดย เน้นขายอาหารทะเลเป็นหลัก ซึ่งวัตถุดิบคัดสรรมาจากทั่วประเทศทั้งภาคใต้ และ ภาคตะวันออก มั่นใจได้ทั้งสองสาขามาตรฐานเดียวกัน

http://www.muangthai.com/thaidata/9530/ร้านอาหารริมเจ้าพระยา.html
http://market.mthai.com/product/347755