Restaurant Food Beverage Cuisine Menu Recipe Buffet Traditional Delicious Guide PopularRestaurant Food Beverage Cuisine Menu Recipe Buffet Traditional Delicious Guide PopularRestaurant Food Beverage Cuisine Menu Recipe Buffet Traditional Delicious Guide PopularRestaurant Food Beverage Cuisine Menu Recipe Buffet Traditional Delicious Guide PopularRestaurant Food Beverage Cuisine Menu Recipe Buffet Traditional Delicious Guide Popular

Thursday, September 15, 2011

10 ร้านอาหารบรรยากาศดี

10 ร้านอาหารบรรยากาศดี 10 ร้านอาหารบรรยากาศดี
1. เรือนรับรอง (Ruen Rub Rong)
ร้านชมวิวกรุงเทพฯ ยามราตรี สไตล์ชิล ๆ บนยอดตึก รับลมหนาวจิบไวน์ กับอาหารมื้ออร่อย ราคาไม่แพง บรรยากาศโรแมนติกดี เหมาะไปกับคนรักในช่วงอากาศเย็น ๆ แบบนี้

2. อินดี้ทรีส์บาร์ (Indy Trees Bar)
"อินดี้ทรีส์บาร์" กับบรรยากาศที่เหมาะสำหรับพาร์ตี้ในหมู่เพื่อนฝูง รวมก๊วนมาสังสรรค์เฮฮาในคืนส่งท้ายปีเก่า ที่นี่มีแบนด์เล่นสดดนตรีสไตล์ยุค 80's หรือใครอยากจะร้องคาราโอเกะ ที่นี่ก็มีห้องไว้คอยบริการนะครับ

3. ซัมธิง สวีท (Something Sweet)
ช่วงปีใหม่ อากาศหนาว ๆ แบบนี้ อะไรจะเหมาะไปกว่าร้านเค้กน่ารัก ๆ ใจกลางเมือง กินเค้กเพิ่มแคลอรี่ให้ร่างกายเล็กน้อย เพื่อสร้างความอบอุ่น (คงไม่เป็นไร นาน ๆ ที) พร้อมจิบชาร้อน ๆ หรือจะซื้อไปเป็นของฝากปีใหม่ให้ญาติมิตรก็น่าจะเป็นความคิดที่ดี

4. รีเฟลคชั่น (Reflections)
ปีใหม่ทั้งที น่าจะทำตัวเองให้มีชีวิตชีวาขึ้นมาบ้าง ว่าแล้วก็น่าจะชวนกลุ่มเพื่อนมาสนุกสนานกันที่ "รีเฟลคชั่น" ย่านซอยอารีย์ สีสันบาดตาบาดใจ สดใสสีชมพูของที่นี่ อาจทำให้ปีใหม่ของคุณกระปรี้กระเปร่า กลายเป็นคุณคนใหม่ขึ้นมาอีกครั้ง

5. ฮิปปี้ เดอ บาร์ (Hippie de Bar)
ฝรั่ง! ฝรั่ง! ฝรั่ง! ... ไปที่ไหนก็มีแต่ฝาหรั่ง อ๊ะ แน่นอน เพราะอันดับที่ 6 ของเราอยู่ที่ถนนข้าวสารนี่นา ไม่ใช่ที่ไหน "ฮิปปี้ เดอ บาร์" ร้านแนวเร็กเก้นั่นเอง ถ้าลองมา Countdown ที่นี่ดูบ้างก็น่าจะได้บรรยากาศที่คึกคักสนุกสนานไม่น้อยเลยนะครับ

6. บ้านน้ำเคียงดิน (ฺBaan Nam Kieng Din)
ผ่านไปครึ่งทางแล้วนะครับ เหลืออีก 5 อันดับ งั้นเรามาต่อกันเลยที่ร้าน ... แหม อากาศเย็นสบายช่วงปีใหม่แบบนี้ เราเลยของแนะนำร้านชานเมืองกันบ้าง อากาศคงดีสุด ๆ กับร้านแนวคันทรี "บ้านน้ำเคียงดิน" ไงล่ะครับ

7. มะยมปุรี (Mayompuri)
ร้านนี้เหมาะสำหรับแฟน ๆ วีเลิฟฯ ผู้ที่รักในความหรูหรา "มะยมปุรี" น่าจะเป็นอีกทางเลือกที่ดี กับร้านอาหารสไตล์รีสอร์ท ที่ได้กลิ่นอายแบบทรอปิคอล มากับคู่รักก็น่าจะเป็นค่ำคืนที่โรแมนติกและแสนจะประทับใจ

8. ระเบียง-เล (Rabiang-Lay)
อยู่กรุังเทพฯ มาหลายอันดับแล้ว ไปต่างจังหวัดบ้างนะครับ กับ ร้าน "ระเบียง-เล" ร้านอาหารริมทะเลที่ วีรันดา รีสอร์ท จะไปนอนพักที่นี่เลยกขอบอกว่า็ hip & cool มาก ๆ ... พอพลบค่ำก็ออกมาดินเนอร์ท่ามกลางแสงจันทร์ คลื่นทะเล พร้อมแสงเทียนในบรรยากาศแสนโรแมนติก

9. บุรีธารา (Buri Tara)
ยอดตึกก็ไปแล้ว ทะเลก็ไปแล้ว ... เลยขอเป็นร้าินริมแม่น้ำกันบ้างนะครับ กับ "บุรีธารา" ร้านริมแม่น้ำเจ้าพระยาบรรยากาศแสนจะโรแมนติก ถ้าไปกับคนรัก รับรองสวีทหวานแน่นอนครับ

10. คาเฟ่ จี (Cafe G)
คาเฟ่-จี โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ ตรงแยกราชประสงค์ ย่านที่มีบรรยากาศการ Countdown ที่คึกคักที่สุดของกรุงเทพฯ หรือของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ ดินเนอร์ที่ คาเฟ่-จี เสร็จ แล้วออกมาดูผู้คนบนท้องถนน แสงไฟประดับประดา พลุและดอกไม่ไฟ นี่แหละอินสุด ๆ แล้ว

http://www.prakard.com/default.aspx?g=posts&t=15277
http://restaurantfoodmenu.blogspot.com/2011/08/rim-nam-restaurants.html